Trên tay hướng dẫn sử dụng và đánh giá Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock ECF-300B (3lít) giá rẻ

 Lock&Lock  là thương hiệu hàng gia dụng rất được nhiều chị em nội trợ tin dùng nhất hiện nay. Trong đó có sản Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock ECF-300B (3lít) rất được nhiều người yêu thích và sử dụng rất nhiều. Nồi hoàn thiện đẹp ,Máy chạy ổn, tiếng ồn vừa phải, màn hình cảm ứng nhạy  nhiều khách hàng hài lòng với sản phẩm này. Bởi thế hôm nay mình có bài đánh giá chi tiết trên tay và hướng dẫn sử dụng cho các bạn mới lần đầu sử dụng.


Tóm tắt thông tin nhanh sản phẩm

Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock ECF-300B là một loại nồi chiên nướng đa năng rất tiện lợi cho các bà nội trợ. Chiếc nồi này sẽ giúp bạn thực hiện các món chiên nướng mà không cần dầu mỡ. Ngoài ra sản phẩm còn có thể làm các thực phẩm khô.
Công suất : 1200 - 1400W
Thương hiệu: Lock&Lock
Dung tích: 3 lít
Màn hình cảm ứng LCD
Có cửa lọc dầu và khói
Lòng nồi chiên có lớp chống dính
Chức năng cài đặt nhiệt độ từ 60-200 độ C

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu

Một vài chú ý dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng nồi chiên an toàn hơn và đảm bảo độ bền của thiết bị hơn. Không tự ý mở khanh hay giỏ khi nồi đang chiên hoặc mới chiên xong rất dễ bị phỏng da nếu vô ý chạm phải.

Luôn rút phích cắm điện của nồi chiên sau khi sử dụng.

Tránh để nước bắn lên trên bề mặt của đồng hồ hay mặt cảm ứng lâu ngày có thể gây chập hỏng mạch điện.

Chỉ sử dụng nồi chiên không dầu cho mục đích chế biến thực phẩm, không sử dụng cho mục đích nào khác nằm ngoài hướng dẫn sử dụng của nồi.
Nồi chiên không dầu thông thường được thiết kế sử dụng ở nhiệt độ từ 5 – 40 độ C. Do đó bạn cần chú ý để nồi ở khu vực thoáng mát, tránh độ ẩm, lạnh quá hoặc nóng quá.

>>> Xem Đánh giá Nồi chiên không dầu điện tử 5.5L BlueStone AFB-588 có những ưu điểm và nhược điểm 

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên lần đầu

Nguyên tắc đầu tiên đó là sau khi sử dụng chiên xong vệ sinh càng sớm thì càng tốt. Theo thói quen thông thường sử dụng chúng ta hay để đấy cho nguội và ăn xong chúng ta mới rửa. Như vậy cũng được nhưng sẽ làm cho lớp chống dính trở nên kém hơn vì có dầu mỡ cô đọng bám lâu trên đó. Thêm nữa, các dầu mỡ bám vào khi nguội hoặc để lâu sẽ khó vệ sinh hơn.

Ở bước trên bạn đã vệ sinh máy ở lần đầu sử dụng. Bạn lần lượt làm theo các bước dưới đây để sử dụng lần đầu nhé.

Bước 1: Đặt nồi ở nơi bằng phẳng chắc chắn và xa tầm với của trẻ em. Rồi rút phíc cắm dưới đáy nồi và cắm vào ổ điện.

Bước 2: Bỏ thức ăn cần chiên vào trong khay, giỏ. Bạn cần chú ý là nồi chiên không dầu này sử dụng luồng hơi nóng để làm chín thức ăn nên bạn không cần phải cho dầu mỡ gì vào cả.

Nhưng theo kinh nghiệm sử dụng nồi nếu không có dầu mỡ thì thực phẩm sẽ cảm giác khô hơn. Mình thì mình vẫn sử dụng 1 chút dầu ăn cho thực phẩm được mềm mềm hơn.

Bước 3: Vặn nút điều chỉnh chức năng chiên tùy loại thực phẩm mà bạn đang dùng. Cần thiết bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ mặc định có sẵn ở nồi.
Có đảm bảo tuổi thọ của nồi chiên không dầu hay không điều quan trọng nằm ở bước cuối cùng là vệ sinh nồi sau khi sử dụng nhé.

Những món ăn được nấu từ nối chiên không dấu

Những ưu điểm Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock ECF-300B

Nồi 3L phù hợp cho nhà 2-3 người. Nồi nhìn đẹp, nấu cũng dễ. Có nút tạm ngừng khi nấu để mở ra lật thức ăn lại cho đều . Mình đặc biệt khuyên mọi người nên mua nồi có nút pause như loại này, tránh như các nồi khác khi cần thăm đồ ăn, phải rút nồi, ngắt điện đột ngột.

Thao tác dễ dàng, đỡ hẳn được khoản bay mùi và bắn dầu nên rất tiện. Đã dùng 03 lần với thịt gà và cá, nói chung nồi dùng rất ổn, chạy êm, không có mùi khó chịu, dễ dàng vệ sinh, đồ ăn chín đều rất ngon.

Mình làm thử 3 món, đậu hũ chiên 10p, chả ram chiên 8p, gà chiên 35p. Rất nhàn chả phải canh chừng bếp. Không bị dầu mỡ bắn bẩn. 
Tiết kiệm được nhiều thời gian cho bà nội trợ. Sản phẩm phù hợp cho gia đình bé bé xinh xinh mọi người nha.Giá thì rất tốt 2tr

Nhược điểm

Lòng nồi đúng là hơi mỏng, tay cầm gắn giỏ chiên với lòng hứng dầu cảm giác hơi mong manh nên cần nhẹ tay khi chùi rửa. Mình sợ cháy nên lót giấy bạc khi chiên nên chùi rửa cũng nhẹ nhàng

Nhưng bên trong ngay các khớp nối ngay tay cầm thì nhựa thấy rõ và trông rất kém sang, cũng may nó ở bên trong nên bình thường 
Chỉ là lúc cọ rửa cái rổ nướng thì khó chịu tí thôi. Nên khi nào nướng mấy miếng thịt hoặc cá nhỏ mình thường cho vào cái khay tròn nhỏ nhỏ kia để rửa cho nhanh.

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm thông tin trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nhé.

>>> Xem Máy xay ngũ cốc cafe mini cho gia đình.

Chúc các bạn chọn được sản phẩm công nghệ mà bạn thích nhé !
+ Xem Deal sốc mỗi tuần
+ Xem Săn Deal giảm 50% toàn sàn 
+ Xem Deal Sang Gõ cửa Ưu đãi lên 70% mõi ngày 
+ Xem  Sale Sốc mõi ngày 50 % hàng công nghệ chính hãng 
+ Xem Siêu Sale Hàng ngàn Mua gì cũng rẻ 
+ Mời các bạn tham Group Facebook tập hóa công nghệ nhé 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Dong ho Nam

Mic Thu Âm Không dây