Top 6 món quà Công Nghệ tặng bạn ngày Valentine day 14/2

 Một món quà Valentine ý nghĩa nói lên được tất cả tấm chân tình của bạn dành cho người mình yêu. Những việc chọn quà đó cần đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế của người tặng. Top 10 món quà Valentine ý nghĩa và độc đáo nhất cho lễ tình yêu năm nay để gửi gắm tới người thương một mùa lễ tình nhân trọn vẹn.


1 - Ốp điện thoại 

Ốp lưng điện thoại là một món quà không quá đắt nhưng đầy ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn những thiết kế lạ mắt hoặc theo chủ đề mà người mình yêu yêu thích. Hoặc có thể in ảnh của cả 2 bạn nên chiếc ốp và dùng làm ốp đôi luôn. Vừa độc đáo, tiết kiệm mà còn rất ý nghĩa nữa đó. Tuy nhiên, món quà này phù hợp với các bạn trẻ tuổi teen thôi nha


2 - Đồng hồ đeo tay 

Ngày valentine tặng gì cho vợ sẽ chẳng còn là sự băn khoăn. Bởi lẽ, chiếc đồng hồ đeo tay chính là đáp án hoàn hảo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi món quà mà bạn tặng sẽ được cô ấy đeo theo bên mình mỗi ngày. Nó vừa là một món phụ kiện đẹp còn vừa giúp vợ bạn dễ dàng quản lý thời gian. Rất tuyệt!


>>> Xem những mẫu đồng hồ đeo tay mới nhất

3 - Smartphone 

Nếu bạn không quá eo hẹp về khả năng tài chính, smartphone là gợi ý về quà valentine ý nghĩa cho vợ hoàn hảo đấy! Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày lễ tình nhân, cô ấy sẽ được “đập hộp” một chiếc điện thoại hoàn toàn mới.


>>> Xem những mẫu smartphone mới nhất 2022

4 - Đồng hồ đeo tay  

Một trong những món quà Valentine cho chồng được rất nhiều chị em chọn đó là đồng hồ. Với các các đấng mày râu, đồng hồ không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn có tác dụng khá nhiều trong cuộc sống. Nhiều khi đeo đồng hồ còn thể hiện gu thời trang sành điệu hoặc thể hiện đẳng cấp của mình. Vì thế chọn đồng hồ đúng phong cách sẽ làm chồng bạn nổi bật và tự tin rất nhiều


>>> Xem những mẫu đồng hồ đôi mới nhất 2022

Món quà sẽ là sự tin tưởng vào tình cảm chân thành, bền bỉ, vượt qua mọi thử thách của người vợ trao cho người chồng; là vật ghi dấu kỷ niệm hai người đã, đang và sẽ cùng nhau trải qua. Người bạn đồng hành này sẽ thay bạn luôn ở bên cạnh, sát cánh cùng anh ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

5 - Máy cạo râu tự động 

Bất kỳ chàng trai nào cũng đều chú ý ngoại hình của mình trong mắt mọi người, luôn muốn xuất hiện trong vẻ chỉn chu, gọn gàng nhất. Để có được vẻ ngoài lịch thiệp, các chàng chắc chắn sẽ không bỏ qua bước cạo râu quen thuộc.  Nếu chồng bạn vẫn sử dụng dao cạo râu hoặc chiếc máy ở nhà đã cũ, hay xem xét đến chuyện Valentine này tặng cho chồng máy cạo râu mới. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cạo râu khác nhau, có loại chạy bằng điện, có loại chạy bằng pin, chất lượng từ bình thường đến cao cấp và giá cả tất nhiên cũng từ thấp đến cao với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhiều hãng dao cạo râu nổi tiếng cũng được hình thành và ngày càng thu hút và trở thành bộ sưu tập của những quý ông.

 6 - Bữa tối lãng mạn

Người ta thường có câu “con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim đàn ông là qua dạ dày”, cho dù là món tráng miệng đơn giản hay một bữa tối tươm tất thì ông chồng nào cũng rất dễ “gục ngã” trước một cô vợ đảm đang, giỏi nấu nướng. Thay vì những món đồ hàng ngày bạn có thể mời chồng ra ngoài nhà hàng ăn tối, hoặc tự tay chuẩn bị bữa tối hoành tráng tại nhà bên ánh nên và chai rượu vang nhỉ

Tham gia Group Facebook cùng nhau thảo luận những công nghệ mới

>>> Xem Deal sốc Cuối tuần giảm duy nhất thứ 7 
>>> Xem Deal giảm 50% Sập sàng hàng ngàn ưu đãi 
>>> Xem hàng hiệu giảm gần 1 triệu Thời Trang giá rẻ 
>>> Xem Deal Sang Gõ cửa không thể bỏ lỡ, Ưu đãi lên 70% mỗi ngày 
>>> Xem Sale Sốc mõi ngày 50% hàng công nghệ chính hãng không xem thì uổng
>>> Xem Siêu Sale Hàng ngàn giảm giá Mua gì cũng rẻ 
>>> Xem Dedl Hót tuyệt đỉnh 50% Rủng rỉnh rinh quà 
>>> Xem Deal Hot giá tốt cho Tất cả mã giảm giá free ship 
>>> Xem Các sản phẩm công nghệ chính hãng giá tốt
>>> Xem Phụ kiện công nghệ chính hãng UGREEN giá rẻ 
>>> Lấy deal hot khuyến mãi giải giá mõi ngày cùng các trang thương mại điện tử lớn 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Dong ho Nam

Mic Thu Âm Không dây