Đánh giá Nồi chiên không dầu điện tử 5.5L BlueStone AFB-588 có những ưu điểm và nhược điểm

 Cuộc sống hiện đại con người ta càng hướng tới và quan tâm tới sức khỏe. Trong nấu ăn là một phần rất quan trọng, ngày trước đây các món chiên như: gà chiên, cá chiên, khoai tây chiên,hay làm các loại bánh rán bánh susu cho bé.v.v... đều sử dụng dầu mỡ để chiên (rán). Do ăn quá nhiều dầu mỡ dẫn đến nhiều nguy cơ mang bệnh liên quan đến tim mạch hay béo phì.

Hiện nay, càng ngày càng nhiều người chị em làm nội trợ đã chọn cho mình những nồi chiên không dầu với nhiều thương hiệu khác nhau như BlueStone, Philiplock&lock, Panasonic và nhiều thương hiệu khác để làm các món chiên nhằm hạn chế bớt lượng dầu mỡ, tốt cho sức khỏe gia đình. Nhưng hiện nay có rất nhiều nồi chiên không dầu với nhiều giá khác nhau rất khó cho các bạn chọn lựa.

Tiêu chí cơ bản để chọn nồi chiên không dầu

Tùy vào điều kiện gia đình khác nhau và sở thích của các bạn khác nhau thì bạn có thể chọn được chiếc nồi chiên không dầu ưng ý. Dưới đây là một vài tiêu chí mình liệt kê bạn có thể tham khảo.

Kiểu dáng, chất liệu: vỏ nhựa hay vỏ inox, Dung tích của nồi: 4 lit hay 5 lít,Công suất của nồi,Các chức năng chính của nồi,Thương hiệu của nồi, Giá thành của nồi.

Nên viết này, dựa vào những ý kiến những khách hàng đã từng mua hàng và đánh giá sản phẩm Nồi chiên không dầu điện tử 5.5L BlueStone AFB-588 mình sẽ tổng hợp chia sẻ tới bạn những lưu ý cần phải biết trước khi mua và trong khi sử dụng nồi chiên không dầu cho hiệu quả nhất.

Tóm tắc nhanh Thông tin trên nồi chiên không dầu điện tử BlueStone

Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử BlueStone AFB-5880 (5,5 Lít) - Hàng Chính Hãng với công nghệ chiên/nướng đối lưu Rapid Air - giảm 80% lượng dầu mở dư thừa.

Mặt trước nồi viền Inox: Bền, đẹp, chống trầy xước.
Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm (FAL) chống gỉ sét phủ lớp chống dính Greblon cao cấp của ĐỨC : Chống dính hiệu quả, độ bền cao, có thể sử dụng với nhiệt độ tối đa, an toàn khi tiếp xúc thực phẩm.
Bảng điều khiển điện tử cảm ứng - màn hình LED với 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn.
Tiện ích với chế độ làm nóng lòng nồi "P" riêng biệt trước sử dụng.
Cài đặt thời gian lên đến 60 phút. tự động ngắt khi kết thúc.
Dung tích lòng nồi 5,5 Lít phù hợp để chiên, nướng nhiều loại thực phẩm lớn và dày.
Tự ngắt điện khi tháo lòng nồi và ghi nhớ chương trình nấu.

Ưu điểm 

Ngoại hình Nồi chiên không dầu điện tử BlueStone
5880 mẫu mã đẹp, sang trọng,lớp phủ chống dính chắc chắn, màn hình cảm ứng nhạy dễ sử dụng, nồi nấu nhanh, khi bắt đầu hoặc kết thúc đều có tiếng Bíp báo hiệu rất hay sản phẩm rất chất lượng, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Nhược Điểm

Có điều tay cầm kéo rổ chiên và khay đựng dầu yếu mà kéo khay ra khó không  biết có chịu nổi lâu dài không. Những lưu ý khi lần đầu lấy ra kéo khay ra dễ làm rớt hư cái khay nếu nhà sản xuất có ghi chú thêm phần lưu ý thì sẻ tốt hơn.


Tóm lại sản phẩm

Nồi chiên không dầu điện tử 5.5L BlueStone AFB-588 với giá hiện tại khoản 2.299.000đ thì có nhiều tính năng phù hợp với mọi gia đình với mẫu mã đẹp phù hợp với mọi góc bếp. Tuy có nhược điểm nhưng các bạn có thể chú ý hơn khi sử dụng. Mình nghĩ không là vấn đề lớn.

Hy vọng với bài đánh giá này có thể giúp ích cho các bạn trước khi mua sản phẩm.

>>> Xem tham khảo thêm sản phẩm Nồi chiên không dầu thế hệ mới Philips HD9200  giảm Giá 2.400.000 Giảm 1.980.000 Đ  Tại Đây 
>>> Review Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF296BLK (7.2 Lít) 
Chúc các bạn chọn được sản phẩm công nghệ mà bạn thích nhé !
+ Mời các bạn tham Group Facebook tập hóa công nghệ nhé 
+ Xem Deal sốc mỗi tuần 
+ Xem Săn Deal giảm 50% toàn sàn 
+ Xem Deal Sang Gõ cửa Ưu đãi lên 70% mõi ngày 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Dong ho Nam

Mic Thu Âm Không dây