Poco F4 5G chính hãng rẻ nhất với Snapdragon 870 Mạnh mẽ | Review

 Tiếp nối cho sự thành công của Poco F3 năm ngoái, Xiaomi mới đây vừa ra mắt phiên bản kế nhiệm là Poco F4 5G với nhiều điểm mạnh trong phân khúc 8 triệu như Snapdragon 870, sạc nhanh 67W hay camera chống rung OIS. Cũng giống như thế hệ tiền nhiệm, Poco F4 5G đã được nhà sản xuất Trung Quốc mang về Việt Nam dưới dạng hàng chính hãng, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc. Tại thị trường nước ta, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Poco F4 5G sẽ là Xiaomi Note 11 Pro Plus hay Galaxy A53 5G.


Về thiết kế, Poco F4 5G đã có sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Mặt lưng của máy được hoàn thiện với lớp nhám mờ giúp cầm nắm dễ dàng hơn, kết hợp cùng màu xanh lá cây có khả năng đổi màu nhẹ mặt lưng khi nghiêng ở các góc khác nhau, tạo hiệu ứng thị giác khá sang trọng. Về tổng thể, trải nghiệm cầm nắm với Poco F4 5G là rất tốt dù máy chỉ được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa. So với Galaxy A53 5G, Poco F4 5G sẽ không có khả năng kháng nước cùng vân tay trong màn hình, tuy nhiên đại diện đến từ nhà Poco vẫn có những điểm mạnh hơn như loa kép cùng vân tay cạnh viền mở khóa một chạm rất nhạy.

  • Xem Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 


Cụm camera sau của máy được thiết kế vuông vức liền mạch với điểm nhấn là khả năng chống rung OIS, bao gồm cảm biến chính 64MP đã được nâng cấp đáng kể so với 48MP trên phiên bản nội địa, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP. Xét trên thông số camera, Poco F4 5G không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên những bức ảnh chụp nhanh cho thấy chất lượng thực tế của sản phẩm năm nay đã có sự cải thiện đáng kể. Trong khi đó, camera selfie của máy được thiết kế dưới dạng đục lỗ với độ phân giải 20MP.



Về màn hình, Poco F4 5G có tấm nền AMOLED kích thước 6,67 inch, tần số quét 120Hz và độ phân giải 1080×2400 pixel cho khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ. Máy có 2 chế độ tự động và chỉnh tay cho phép tùy chọn tần số quét tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể, ở chế độ AOD, máy sẽ dừng lại ở 30Hz; trong khi đó ở một số tựa game hỗ trợ tần số quét cao, máy có thể lên tới 90Hz.

  • Xem Điện Thoại Samsung Galaxy A53 8GB/128GB

Một điểm cộng cho Poco F4 5G là màn hình của thiết bị này hỗ trợ chuẩn Widevine L1, giúp tăng chất lượng giải trí, xem phim trên Netflix,… Với con chip Snapdragon 870 cùng 6GB RAM, Poco F4 5G mang lại trải nghiệm thực tế vô cùng mượt mà. Các thao tác đóng, mở ứng dụng đã được cải thiện đáng kể so với Poco F3 khi tốc độ phản hồi tương đối nhanh, không có dấu hiệu giật lag. So với các sản phẩm cùng phân khúc giá, đây có lẽ là một trong những mẫu điện thoại cho trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất.

Poco F4 5G được tùy biến giao diện theo MiUI dựa trên Android 12, tuy nhiên máy không có quá nhiều ứng dụng hệ thống nên người dùng sẽ có khoảng hơn 100GB dung lượng khả dụng khi mới mua máy. So với thế hệ tiền nhiệm, khả năng sạc nhanh của Poco F4 đã được nâng cấp đáng kể từ 33W lên tới 67W. Nhà sản xuất cho biết với tốc độ sạc nhanh 67W, máy sẽ mất khoảng 38 phút để làm đầy viên pin 4500mAh. Hiện Poco F4 5G đang được mở bán chính hãng tại thị trường Việt Nam với 2 tùy chọn cấu hình và 3 phiên bản màu sắc là Đen Bóng Tối, Xanh Tinh Vân và Bạc Ánh Trăng
  • Xem thông tin chi tiết giá bán Poco F4 5G  chính hãng
Theo dõi Group Facebook thông tin sản phẩm công nghệ mới 
  • Xem Deal sốc Cuối tuần giảm duy nhất thứ 7 
  • Xem Deal giảm 50% Sập sàng hàng ngàn ưu đãi 
  • Xem hàng hiệu giảm gần 1 triệu Thời Trang giá rẻ 
  • Xem Deal Sang Gõ cửa không thể bỏ lỡ, Ưu đãi lên 70% mỗi ngày 
  • Xem Sale Sốc mõi ngày 50% hàng công nghệ chính hãng không xem thì uổng
  • Xem Siêu Sale Hàng ngàn giảm giá Mua gì cũng rẻ 
  • Xem Dedl Hót tuyệt đỉnh 50% Rủng rỉnh rinh quà 
  • Xem Deal Hot giá tốt cho Tất cả mã giảm giá free ship 
  • Xem Các sản phẩm công nghệ chính hãng giá tốt
  • Xem Phụ kiện công nghệ chính hãng UGREEN giá rẻ 
  • Lấy deal hot khuyến mãi giải giá mõi ngày cùng các trang thương mại điện tử lớn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Dong ho Nam

Mic Thu Âm Không dây