Khuyến Mãi Siêu Sale Độc Nhất Đến Từ Vivo

 Siêu Sale độc nhất ngày 11.11 với dòng điện thoại mới Vivo giá giảm bất ngờ. và còn nhiều sản phẩm công nghệ khác giảm giá Duy nhất ngày 11.11

  • Điện thoại Vivo Y21s 4GB + 128GB - Hàng chính hãng



Thông tin sản phẩm 

Mỏng Nhẹ Thời Trang, Mang Nét Sang Trọng ,dung lượng pin lớn tới 5000mAh nhưng Y21s vẫn mang một thân máy mỏng nhẹ chỉ 8.0mm với thiết kế Khung Viền Phẳng 2.5D, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và cao cấp.

Sống Động Với Màn Hình Lớn HD+

Y21s trang bị Màn Hình Halo 6.51 inch. Với công nghệ in-cell và độ phân giải HD+, dù là xem phim hay chơi game, bạn luôn được đắm chìm trong những hình ảnh chi tiết, sống động. Chế độ Bảo Vệ Mắt giúp giảm ánh sáng xanh, bảo vệ thị lực của bạn và mang lại trải nghiệm thoải mái nhất.

Tỷ lệ khung hình: 20:9

Tỷ lệ màn hình/thân máy: 89%

Pin Lớn 5000mAh + Sạc Siêu Tốc 18W

Y21s trang bị dung lượng pin 5000mAh (TYP)* giúp bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày mà không cần phải lo lắng vấn đề hết pin. Ngoài ra, Y21s còn được trang bị công nghệ Sạc Siêu Tốc 18W và công nghệ vivo Energy Guardian (VEG) giúp sạc nhanh, giảm mức tiêu thụ năng lượng và quản lý năng lượng hiệu quả.

Và đừng quên chức năng sạc ngược trên Y21s sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành một thiết bị sạc dự phòng tiện lợi. Y21s được trang bị bộ sạc tiêu chuẩn vivo (bộ củ sạc siêu tốc 9V/2A) có thể hỗ trợ sạc siêu tốc lên đến 18W.

Camera Siêu Sắc Nét 50MP

Y21s trang bị camera chính sau với độ phân giải cao lên đến 50MP. Bạn phải bất ngờ với khả năng chụp ảnh độ nét cao ngay trên chiếc điện thoại này. Với Y21s, bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống với độ trong và rõ nét cho dù bạn phóng to hay cắt xén.

 Camera Chân Dung Xóa Phông

Thuật toán Xóa Phông độc quyền của vivo được nâng cấp để làm cho hậu cảnh trông tự nhiên hơn. Giờ đây, việc chụp được những bức ảnh nghệ thuật và có chiều sâu hoàn toàn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

3.3 Camera Siêu Cận

Khám phá thế giới nhỏ bé và thú vị ngay trước mắt bạn với khoảng cách lấy nét chỉ 4cm đến từ camera siêu cận.

Chế Độ Selfie Siêu Chụp Đêm 8MP

Bừng Sáng Nét Tự Nhiên

Camera selfie 8MP với thuật toán Làm Đẹp tạo ra những bức ảnh selfie tuyệt đẹp để bạn không bao giờ phải lo sợ việc cắt xén hoặc phóng to khuôn mặt của mình. Bất kể ánh sáng rõ hay mờ, làn da của bạn lúc nào cũng thật rạng rỡ. 

Chân Dung Cá Nhân Hóa

Chân Dung Đa Phong Cách trên camera selfie cung cấp nhiều kiểu bộ lọc cho phép bạn có thể tùy ý thay đổi theo sở thích. Hơn nữa, tính năng Làm Đẹp cũng được tích hợp ngay trên tính năng Chân Dung Xóa Phông giúp bạn dễ dàng có được những bức ảnh chân dung đẹp tự nhiên.

Điện thoại Vivo Y21s 4GB + 128GB - Hàng chính hãng


  • SALE ĐẠI TIỆC CÔNG NGHỆ


Chúc các bạn chọn được sản phẩm công nghệ mà bạn thích nhé !
+ Mời các bạn tham Group Facebook tập hóa công nghệ nhé 
Xem Deal sốc mỗi tuần 
Xem Săn Deal giảm 50% toàn sàn 
Xem Deal Sang Gõ cửa Ưu đãi lên 70% mỗi ngày 
Xem  Sale Sốc mỗi ngày 50 % hàng công nghệ chính hãng 
Xem Siêu Sale Hàng ngàn Mua gì cũng rẻ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Dong ho Nam

Mic Thu Âm Không dây