Bình Xịt Vệ Sinh Làm Sạch Màn Hình pc, Điện Thoại, Laptop, Máy Tính Bảng tiện lợi giá rẻ

 Bình Xịt Vệ Sinh Làm Sạch Màn Hình Điện Thoại, Laptop, Máy Tính Bảng

Có khi nào bạn tự hỏi các thiết bị điện tử của bạn như: điện thoại, máy tính bảng, laptop bẩn đến mức nào chưa? Khi bề mặt của chúng tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn mà mắt người không thể nhìn thấy được. Dùng các dụng cụ lau thông thường như: khăn, giấy, đôi khi là quần áo. Không thể khiến các thiết bị điện tử của chúng ta sạch được. Chính vì vậy, Seven mang đến cho bạn một giải pháp. Đó chính là bình xịt vệ sinh diệt khuẩn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn Cách vệ sinh bằng bình xịt diệt khuẩn cho thiết bị công nghệ

Bước 1: Tắt thiết bị trong quá trình vệ sinh để tránh nhấn vào những nút trên màn hình, nhảy cảm ứng lung tung.

Bước 2: Xịt dung dịch có sẵn trong chai hoặc dung dịch cần dùng lên bề mặt màn hình điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop,…

Bước 3: Không miết chặt chai xịt hay nhấn mạnh trên màn hình. Hãy lau nhẹ màn hình theo chiều ngang và chiều dọc đến khi bạn thấy sạch những vết bẩn thì thôi.

Bước 4: Sau khi đã hết toàn bộ vết bám bẩn, bạn tiếp tục dùng các cạnh khô lau lại lần nữa toàn bộ bề mặt màn hình. Để màn hình khô hoàn toàn, sau đó khởi động lại thiết bị.


Bạn có thể dùng Bình Xịt Vệ Sinh Làm Sạch những thiết bị công nghệ của bạn như :Màn Hình Điện Thoại, Laptop, Máy Tính Bảng v.v.. nhanh chóng và tiện lợn hơn nhé.

>>> Xem thêm nhiều camera khác cùng giá 
>>> Khuyến mãi Cực to 50% sản phẩm công từ các thương hiệu lớn  
>>> Deal sốc mỗi tuần 
>>> Săn Deal giảm 50% toàn sàn 
>>> Deal Sang Gõ cửa Ưu đãi lên 70% mỗi ngày 
>>> Sale Sốc mỗi ngày 50 % hàng công nghệ chính hãng 
>>> Siêu Sale Hàng ngàn Mua gì cũng rẻ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Dong ho Nam

Mic Thu Âm Không dây